การประชุมเตรียมความพร้อม การจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสจังหวัดเชียงใหม่ Chiang Mai : All Thailand Table Tennis Championship 2021

🔷🔷🔷องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย , จังหวัดเชียงใหม่ , สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ , การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ และโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวานิชบำรุง ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสจังหวัดเชียงใหม่ Chiang Mai : All Thailand Table Tennis Championship 2021 รุ่นเยาวชนและประชาชนทั่วไป แข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 เมษายน 2564 และรุ่นอาวุโสแข่งขันระหว่างวันที่ 1-3 พฤษภาคม 2564 ณ อาคารฉงซิน โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวานิชบำรุง จังหวัดเชียงใหม่

🟦🟦🟦โดยวันที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น 2 (อาคาร 2 ชั้น) สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการจัดการประชุมเตรียมความพร้อม การจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสจังหวัดเชียงใหม่ Chiang Mai : All Thailand Table Tennis Championship 2021โดยมีผู้ดำเนินการประชุม ประกอบด้วย1. นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ประธานเปิดการประชุม ได้กล่าวถึงความเป็นมาการจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมมอบหมายให้นางสาววรรณศรี ปัญญาประชุม ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ได้กล่าวถึง รายละเอียดการดำเนินงานของโครงการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสจังหวัดเชียงใหม่ และงบประมาณการจัดงาน2. นายณัฐวุฒิ เรืองเวส นายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึง รายละเอียดของการดำเนินการจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิส มาตรฐาน ระดับ 4 ดาว ณ อาคารฉงซิน โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวานิชบำรุง จังหวัดเชียงใหม่ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ช่วง คือ…..ช่วงที่ 1 รุ่นเยาวชนและประชาชนทั่วไป แข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 เมษายน 2564…..ช่วงที่ 2 รุ่นอาวุโสแข่งขันระหว่างวันที่ 1-3 พฤษภาคม 25643. นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวถึงความพร้อมในการสนับสนุนสนามแข่งขัน และที่พักนักกีฬา การจัดเตรียมแพ็คเก็ตที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวให้นักกีฬา และความพร้อมทีมนักกีฬาจังหวัดเชียงใหม่4. นางศุทธดา ฉัตรดุลธรรม ผู้จัดการโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง ได้กล่าวถึงความพร้อมด้านสถานที่ในการใช้จัดการแข่งขัน

🔹🔹🔹การจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสจังหวัดเชียงใหม่ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เยาวชนและประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดอื่น ๆ ได้พัฒนาทักษะฝีมือกีฬาเทเบิลเทนนิสให้สูงขึ้น ส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ดี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *